Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Giay Luoi Nam | Cách kết hợp giày lười với trang phục | ChanXinh.com

Giay Luoi Nam | Cách kết hợp giày lười với trang phục | ChanXinh.com


Giày lười là một phần của bất kỳ tủ quần áo nào của nam giới, từ những đôi giày lười sang trọng đến những đôi cho trang phục thường ngày. Vậy khi nào nên mang giày lười và khi nào không nên mang?. Có những quy tắc nhất định về giày lười nam mà bạn nên biết. Dưới đây là một số lời khuyên giúp bạn có thể sử dụng giày lười hợp lý hơn.

1/ Hiện nay, rất nhiều quý ông kết hợp giày lười với  đồ vest, nhưng đó là sự lựa chọn sai lầm. Một bộ đồ vest hay đồ tây sang trọng chỉ hợp với những đôi giày tây bóng loáng như Oxford. Nhưng trong một số trường hợp, đặc biệt với giày lười chất liệu da hoặc da lộn, chúng vẫn phù hợp với những bộ trang phục vest màu sắc đơn giản như màu kem hay vải lanh.

Giay Luoi Nam | ChanXinh.com

Giay Luoi Nam | ChanXinh.com

2/ Hãy biết kết hợp khéo léo giữa khóa giày lười với khóa của giây nịt, thắt lưng hay khuy măng sét của bạn. Vì vậy, nếu khóa giày màu vàng kim, khóa thắt lưng của bạn cũng nên màu vàng kim. Nếu khóa giày có một chút màu bạc, khuy măng sét của nên như thế.
3/ Khi chọn tất đi kèm với giày lười, không nên chọn tất thể thao hay ni lông. Thay vào đó, hãy mang tất bông dệt kim hoặc tất len. Tránh xa nhưng màu sắc sặc sỡ thay thế bằng những màu trung tính như đen, trắng, xám, xanh đậm, nâu... Bạn cũng có thể mang tất hoa văn với giày lười nhưng tốt nhất càng đơn giản càng tốt.
4/ Giày lười thích hợp nhất với quần jean hoặc quần vải lanh.

Giay Luoi Nam | ChanXinh.com


5/ Giày lười thích hợp những bộ trang phục thường ngày với những đôi tất màu sáng và tất hoa văn đậm. Đôi giày lười mặc cùng với quần áo bình thường sẽ làm cho nó nổi bật hơn.
6/ Vào đầu mùa thu, các đôi giày lười cho nam giới sẽ tiếp tục là tâm điểm chú ý. Trong khi thời tiết vẫn còn tương đối ấm áp, hãy diện cho mình những chiếc quần lỡ cùng với phong cách giày lười không tất nhé. Xu hướng không-tất này sẽ làm cho giày lười của bạn nổi bật hơn. Lúc này bạn có thể chọn cho mình những mẫu giày lười màu xanh lá hoặc màu đỏ tía giúp bạn trẻ trung, năng động hơn.

Giay Luoi Nam
Giay Luoi Nam | ChanXinh.com


7/ Giày lười thích hợp với những trang phục đi chơi, dạo phố hơn là những trang phục sang trọng. Nhưng nếu biết cách lựa chọn, bạn cũng có thể kết hợp giữa giày lười và những bộ vest màu kem hay màu trắng. Giúp bạn thấy thoải mái hơn việc mang những đôi giày tây, đồng thời vẫn thể hiện gu thời trang của mình. 

Ghé qua Shop Giày Online - ChanXinh.com để được tư vấn và sở hữu những đôi giay luoi nam ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét